Rượu vang và những điều thú vị bạn chưa biết

Nhà sản xuất rượu vang Viña Sutil SA khai thác 160 ruộng nho trong các thung lũng Colchagua, Maipo, Maule và Limari, với 90% sản lượng là rượu vang đỏ.
Được thành lập bởi kỹ sư nông nghiệp Chile nổi tiếng Juan Sutil, Viña Sutil là kết quả của tình yêu nông nghiệp và đời sống nông thôn của gia đình anh kể từ khi họ đến Chile từ Tây Ban Nha vào năm 1850.
Với tinh thần dám nghĩ dám làm và được thúc đẩy bởi mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp rượu vang Chile, vào năm 1995, Juan và cháu trai Diego García de la Huerta Sutil đã thành lập hãng rượu Viña Sutil tại Thung lũng Colchagua, nơi hội tụ những điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu tốt nhất cho việc trồng nho, làm rượu. Giấc mơ của gia đình Sutil đã được mở rộng trong những thập kỷ gần đây của Chile, với sự xuất hiện của các chai rượu vang xuất sắc có nguồn gốc xuất xứ được kiểm chứng (Denominacion di Origen –DO), từ thung lũng Limarí ở phía bắc đến Thung lũng Leyda ven biển, từ Thung lũng Maipo nổi tiếng ở miền trung Chile đến các thung lũng phía nam Maule, Curicó và Cauquenes.
Chuyên gia làm rượu danh tiếng Camilo Viani đầu quân cho Vina Sutil vào năm 2016 sau một thời gian làm việc với các nhà sản xuất rượu vang Chile danh bất hư truyền, bao gồm Viña Concha y Toro, Viña Casas del Bosque và Viña Mar. Tại Viña Sutil, ông chịu trách nhiệm về mặt chất lượng cho toàn bộ danh mục rượu vang và thường xuyên hỗ trợ các nhân viên kinh doanh của Vina Sutil trên toàn thế giới, từ các hội chợ đến các cuộc thử nếm rượu vang và Wine Diner. Nhờ các đóng góp không mệt mỏi của Camilo Viani, các chai rượu vang của Vina Sutil là một câu chuyện thực sự thành công, cả trong số các nhà phê bình rượu vang và người tiêu dùng. Giải thưởng gần đây nhất là 96/100 điểm của tạp chí Decanter cho chai Cabernet Sauvignon Limited Release 2014. Tất nhiên, nếu các bạn có dịp, tôi khuyên mọi người nên mua và thử nếm chai Mixtio, chai rượu vang cao cấp nhất của Vina Sutil, một tuyệt tác về rượu vang, với thành phần phối trộn của 60% nho Petit Verdot (trồng trong thung lũng Maule), 25% nho Cabernet Franc (trồng trong thung lũng Colchagua) và 15% nho Syrah (trồng trong thung lũng Limari).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rượu vang VN - Rượu Vang Nhập Khẩu Chính Hãng Cao Cấp

Hộp quà Tết và Tết nguyên đán tại Việt Nam

Rượu vang ngon chính hãng bạn nên biết